Home space News space Mở bán dự án Estella Heights

Mở bán dự án Estella Heights


Keppel Land cùng Công ty Tiến Phước vừa mở bán Estella Heights nằm ngay trung tâm quận 2, TP HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tới tham quan dự án và nhà mẫu.

Khoảng 90% trong tổng số 250 căn chào bán đợt một đã có người đặt cọc. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên này, khách hàng sẽ được chiết khấu 5% và hưởng lịch thanh toán linh hoạt kéo dài đến 3 năm. Người mua nhà cũng được ưu tiên cho vay với lãi suất thấp từ các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Standard Chartered, ANZ, Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng Hong Leong.

polyad

Phối cảnh dự án Estella Heights. Hotline: 08.37406600. E-mail: info@estellaheights.com.vn.  Website: www.estellaheights.com.vn.

Tổng diện tích dự án khoảng 2,54 ha, diện tích xây dựng 47.906m2, nằm trên Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Estella Heights được phát triển thành nhiều giai đoạn. Giai đoạn một gồm 496 căn nằm trên hai tòa tháp cao 33 tầng, có các loại căn hộ từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 đến 180m2, dự kiến được hoàn thành vào cuối năm 2017. Giá bán từ 36 triệu đồng một m2

Với thiết kế xanh mát theo phong cách khu nghỉ dưỡng hiện đại, Estella Heights phát triển hàng loạt tiện ích tiện nghi như nhà câu lạc bộ, phòng tập thể dục, quán cà phê, vườn trên cao, 400m đường chạy bộ, sân tennis, hai hồ bơi dài 50m.  

polyad

Phối cảnh hồ bơi lười.

Dự án còn có hồ bơi lười dành cho trẻ em và một phòng giải trí đặc biệt được trang bị đầy đủ thiết bị bếp, tiện nghi phòng khách dành cho các gia đình để tận hưởng buổi tiệc tối thân mật. Ngoài ra, mỗi căn hộ cũng được đảm bảo một chỗ đậu xe. 

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, từ Estella Heights cư dân có thể tiếp cận các địa điểm nội ngoại thành một cách nhanh chóng. Dự án cũng nằm gần các khu trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, cửa hiệu, hệ thống trường học các cấp. 

polyad

Khách hàng tham quan Estella Heights tại buổi mở bán dự án. 

Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam cho biết, Estella là dự án bất động sản được tặng "Giải vàng Tiêu chuẩn xanh" do Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore trao tặng. 

Keppel Land là một trong những nhà phát triển bất động sản có danh mục sản phẩm đa dạng ở Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu, bao gồm các văn phòng hạng A, khu nhà ở dân cư, khu đô thị phức hợp và căn hộ dịch vụ cho thuê. Tiêu biểu là tòa nhà Trung tâm Quốc tế và Hoàng Viên Quảng Bá tại Hà Nôi, Saigon Centre, Villa Riviera, Estella, Riviera Cove, Riviera Point và dự án Nam Rạch Chiếc tại TP HCM cùng khu đô thị ven sông Đồng Nai.

 

Theo Vnexpress.net